Tips bài tập xà đơn tăng chiều cao hiệu quả

,
Bạn có muốn tăng chiều cao. Bạn rất muốn. Ước mơ của bạn chỉ đơn giản là tăng chiều cao thật nhanh, để tự tin diện những bộ quần áo đẹp,...
Vậy thì cách đơn giản là bạn hãy tập thể dục thể thao hàng ngày và đều đặn, đúng cách. Đó là một giải pháp hay để cơ thể bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên, một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng -nhiều tác dụng hơn so với cách là bạn tìm đến những viên thuốc giúp tăng chiều cao, đến bệnh viện phẫu thuật chỉnh hình kéo đôi chân dài ra, đi những đôi giày, dép có để giày tăng chiều cao,.....

Nổi bật trong đó,là các bài tập xà đơn hoặc bóng chuyền, bóng rổ ,cầu lông là những môn thể thao tăng chiều cao được xếp hạng hàng đầu. Sau đây là một số tips bài tập xà đơn tăng chiều cao rất hiệu nghiệm cho các bạn:
1, Đối với nam
a)Lên xà, kéo người lên trên sau cổ:
Hít xà đơn tăng chiều cao
Tập xà đơn tăng chiều cao đơn giản
+)Bắt đầu: Treo người bạn một cách tự nhiên lên trên thanh xà và chú ý thả lỏng cơ thể ra đã. Hai bàn tay bám chắc vào xà và độ rộng tay nắm cần rộng hơn chiều dài vai của bạn.
+)Thực hiện: Lên xà, dùng lực kéo cơ thể bạn lên và đầu ở phía trước xà. Khi gáy gần chạm xà, buông người xuống trở về tư thế chuẩn bị.
+)Hiệu quả: Giúp tăng trưởng chiều cao nhanh, và giúp phát triển cơ lưng, cơ ngực và cơ 2 đầu của  cánh tay của bạn một cách hữu ích. Khi bạn có nhiều sức, nên đeo thêm bất kỳ một vật nào đó có trọng lượng nặng và gắn vào lưng bên hông khi tập xà, hiệu quả gấp đôi luôn đấy!

b)Hít xà đơn
Lên xà đơn giúp tăng chiều cao
Tập xà đơn tăng chiều cao đơn giản

+)Bắt đầu: Thả lỏng cơ thể trước khi treo người lên xà. Hai bàn tay nắm chắc vào xà có độ rộng hơn đôi vai của bạn. Hai cách nắm xà bạn cần để ý: Để lòng bàn tay hướng ra ngoài hoặc để lòng bàn tay quay vào người mình.
+)Hiệu quả: Giúp cơ vai, cơ bụng, cơ ngực, cơ bắp tay to, săn chắc. Hữu ích cho các bạn nam dưới tuổi 25 tăng chiều cao nhanh chóng.
c) Kéo một vật nặng khi tập xà đơn
Kéo vật nặng khi tập xà đơn
Tập xà đơn tăng chiều cao đơn giản

+)Bắt đầu: Bạn chuẩn bị cho mình một vật rắn có khối lượng khoảng từ 40 đến 55 (kg) và một dây buộc chắc chắn. Vật nặng, nó có thể là một tấm đan bằng bê tông, sắt đúc thành khối, đúc tạ, hoặc một bao cát, hoặc tạ chân,..Bạn dùng dây buộc chắc vào những vật nặng trên đó, có để thừa một tý như hình trên. Để khi bạn lên xà, bàn chân của bạn có thể móc vào dây và kéo nó lên. Hình mình họa ở trên là một thực tế dễ hiểu, bạn có thể nhìn vào đó và tự lên kế hoạch chuẩn bị cho mình.

+)Thực hiện: Bạn hãy móc mũi của 2 bàn chân chắc vào sợi dây buộc, kéo sợi dây cho thật căng mà bạn đã buộc vào một vật nặng rồi kéo từ từ theo hướng kéo từ dưới đất lên.

Rồi bạn lên xà như bình thường,dùng hết lực hai bàn  tay, lên hết sức để kéo được vật nặng đó lên trên mặt đất, bạn sẽ có cảm giác cơ thể như dãn ra.Bạn không cần phải lên xà nhiều, cứ giữ nguyên kiểu tư thế đó. Khi cơ tay mỏi, bạn hãy hạ dần và từ từ vật nặng, sao cho nhàng xuống mặt đất. Tập đều đặn và thường xuyên, chỉ sau 3 tháng, bạn sẽ thấy được kết quả tăng chiều cao của mình


+)Hiệu quả: Giúp kéo dãn các cơ xương của cơ thể, kéo dài xương chân ra, thúc đẩy tăng chiều cao nhanh nhất luôn đó!

2, Đối với các bạn nữ và trẻ em:
Dưới đây là những bài tập tôi liệt kê ra không chỉ  cho chị em phụ nữ (tuổi dưới 21) mà các bé, trẻ em cũng phải tham khảo, cũng có tác dụng tăng chiều cao nhanh chóng mà không cần lên cơ vai,bắp tay. Tiêu biểu những bài tập xà đơn tham khảo dưới đây chỉ giúp co dãn các đốt sống của lưng, kéo dài xương cho chân, cải thiện chiều cao khiêm tốn cho các bạn gái và trẻ em.
a)Lên gối
Lên gối khi tập xà đơn tăng chiều cao
Tăng chiều cao với bài tập xà đơn đơn giản

b)Bơi ếch
Bơi ếch khi tập xà đơn giúp tăng chiều cao
Tăng chiều cao với bài tập xà đơn đơn giản

c)Đạp xe
Tập xà kiểu đạp xe giúp dài chân
Tăng chiều cao với bài tập xà đơn đơn giản

d)Văng người
Tập xà đơn kiểu văng người
Tăng chiều cao với bài tập xà đơn đơn giản

Tuy nhiên, tôi có một lưu ý quan trọng mà các bạn phải nghe và thực hiện đúng, để giúp các bạn tăng chiều cao với bài xà đơn này, thời điểm thích hợp bạn tập xà đơn là nên tập trước khi bạn chuẩn bị đi ngủ, hoặc là sau khi bạn thức dậy. Do đó, hãy nên tập bài tập xà đơn vài lần trước khi đi ngủ mỗi tối và buối sáng sớm thức dậy, hoặc trước khi bạn đi nghỉ trưa và nốt là  thức dậy mỗi buổi chiều.
Chúc các bạn hoàn thành típ bài tập xà đơn tăng chiều cao ở trên, để luôn có tự tin và thoải mái trong cuộc sống!
 

Giới thiệu

Trang website blog này là tổng hợp bài tập xà đơn tăng chiều cao để bạn đọc tham khảo. Chúc các bạn có được chiều cao đáng mơ ước!
Được tạo bởi Blogger.

Copyright © Cao69.blogspot - Liên kết với