Tư vấn các bài tập xà đơn tăng chiều cao

,
Lưu ý khi bạn tập các bài tập xà đơn tăng chiềucao , bạn cần nắm chắc thanh xà khi tập xà đơn. Và  bạn cầm xà độ rộng khác nhau sẽ có tác dụng vào các cơ khác nhau. Nếu bạn là người lần đầu tiên tiếp xúc với xà đơn, cách tốt nhất cho bạn là hãy cầm xà rộng hơn bề rộng của vai.
Nắm xà thường có 2 cách để thực hiện:Cách 1 là cầm để lòng bàn tay hướng ra ngoài.
Theo mình, cách tốt nhất là bạn nên thực hiện cách 1, vừa dễ tập, hiệu quả khi lên xà lại cao.
Để tập xà đơn tốt, bạn cần nắm chắc xà và giữ thăng bằng ở tư thể chuẩn bị lên:
- Động tác 1: từ từ dùng lực tay kéo người lên đến khi mặt ngang xà, bạn hãy cố gắng giữ ở tư thế nay khoảng 2 giây sẽ rất tốt.( mới tập thì không cần thiết, bạn chỉ cần tập để làm quen, sau khoảng 1 tuần bạn sẽ quen và có thể giữ )
- Động tác 2 : từ từ thả người xuống ( bạn không nên thả nhanh quá)
Nên lặp lại các động tác trên đều đặn và thường xuyên!
Bạn nên tập ít từ 3 đến 4 hiệp mỗi hiệp từ 10 đến 12 lần.
Ngoài ra, để có thể phát triển chiều cao, bạn cần có một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý. Cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất, cần ăn những chất có chứ nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương. Ngoài ra nạp nhiều nghêu, sò, ốc hến, cá biển sẽ bổ sung được canxi, magné, kẽm - nguyên liệu tốt nhất tạo thành xương. Hàng đêm phải ngủ đủ ít nhất 8h. Ban đêm hormone tăng trưởng mới hoạt động và kích thích sụn đầu xương cốt hoá làm xương dài ra. 


Cách 2 là cho lòng bàn tay quay vào người 
Chúc bạn thấy hứng thú với những bài tập xà đơn tăng chiều cao cho cơ thể, lấy lại sự tự tin và thoải mái trong cuộc sống!

 

Giới thiệu

Trang website blog này là tổng hợp bài tập xà đơn tăng chiều cao để bạn đọc tham khảo. Chúc các bạn có được chiều cao đáng mơ ước!
Được tạo bởi Blogger.

Copyright © Cao69.blogspot - Liên kết với