Các bài tập với xà đơn để tăng chiều cao

,
CÓ CÁCH NÀO ĐỂ TĂNG CHIỀU CAO HIỆU QUẢ? LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG CHIỀU CAO CỦA TRẺ EM VÀ THANH THIẾU NIÊN?
Phần lớn ý kiến của các bậc phụ huynh cho rằng, con trẻ còn nhỏ, chưa thích hợp để chơi những bài tập xà đơn tăng chiều cao. Để con lớn hơn, khoảng 14 tuổi thì lúc ấy mới bắt đầu cho chơi tập bài tập xà đơn.Khoa học thế giới đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, trẻ em chơi xà đơn càng sớm càng tốt, đều đặn, thường xuyên khiến cho cơ thể dãn ra, giúp kéo dài xương, đặc biệt là xương sụn, xương chân, cho cơ thể phát triển nhanh chóng qua các bài tập với xà đơn để tăng chiều cao.Trẻ em muốn bài tập xà đơn tăng chiều cao nhanh chóng không cần phải hít xà như người lớn mà chỉ cần bật cao rồi đu người trên xà. Như vậy đã có hiệu quả tích cực rồi. Cố gắng nâng dần mức xà lên, để sức bật của cơ thể càng cao càng tốt. Vươn người lên khi nhảy và chạm, nắm chắc tay vào thành xà.Đối với thanh, thiếu niên bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, đây là giai đoạn phát triển chiều cao rất nhanh. Cần phải nỗ lực và tích cực tập các môn thể thao tốt cho chiều cao như xà đơn,bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội, đạp xe đạp yên cao (bắt buộc phải với chân đến bàn đạp để kéo dài chân) .Riêng với những bài tập xà đơn tăng chiều cao, cố gắng tập ít nhất 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 4 hiệp, mỗi hiệp 4-6 phút. Rảnh rỗi lúc nào hãy tranh thủ lên xà đơn lúc ấy để cơ thể luôn luôn duy trì trạng thái giãn xương khớp, kéo dài xương chân, tạo điều kiện thuận lợi cho sụn sinh sôi và phát triển mạnh. Đối với thanh, thiếu niên sau tuổi dậy thì (sau 13 tuổi đối với nữ ,sau 15 tuổi đối với nam), chiều cao bắt đầu tăng chậm lại, thậm chí rất chậm rồi dừng cao. Tùy theo cơ địa của mỗi người, nhưng thông thường nam giới dừng cao ở tuổi 25, nữ giới dừng cao ở tuổi 19,. Nếu không có biện pháp tích cực để tác động thúc đẩy chiều cao, để cơ thể phát triển bình thường, thì nam giới sẽ dừng cao ở tuổi 22, nữ giới sẽ dừng cao ở tuổi 16.

Nếu bạn lên xà thường xuyên, cường độ luyện tập cao (nhiều lần trong ngày, mỗi lần từ 4-16 phút), kết hợp với các môn thể thao khác và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý điều độ, bạn có thể tăng được chiều cao khá đều đặn qua các năm. Hãy kiên trì luyện tập xà đơn bằng những bài tập theo hướng dẫn của tôi, rồi sau 6 tháng ròng rã phấn đấu, hãy kiểm chứng chiều cao của mình trước và sau khi tập. Hãy cố gắng, kiên trì mỗi ngày vì chiều cao mơ ước của bạn.Nếu bạn lên xà thường xuyên, cường độ luyện tập cao (nhiều lần trong ngày, mỗi lần từ 4-16 phút), kết hợp với các môn thể thao khác và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý điều độ, bạn có thể tăng được chiều cao khá đều đặn qua các năm. Hãy kiên trì luyện tập xà đơn bằng những bài tập theo hướng dẫn của tôi, rồi sau 6 tháng ròng rã phấn đấu, hãy kiểm chứng chiều cao của mình trước và sau khi tập. Hãy cố gắng, kiên trì mỗi ngày vì chiều cao mơ ước của bạn.
 

Giới thiệu

Trang website blog này là tổng hợp bài tập xà đơn tăng chiều cao để bạn đọc tham khảo. Chúc các bạn có được chiều cao đáng mơ ước!
Được tạo bởi Blogger.

Copyright © Cao69.blogspot - Liên kết với